Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Thay đổi chính sách xét duyệt visa anh

Các ứng viên xin visa cho các khóa học có độ dài từ 6 tháng trở lên , Xuất khẩu Lao động nhật bản nộp hồ sơ từ ngày 30/ 6/ 2013 sẽ phải chụp/ thẩm tra phổi ( tuberculosis ). Cuối cùng chụp/ thẩm tra này cần được nộp cùng các giấy tờ khác trong hồ sơ xin visa du học. Học sinh cần liên hệ công ty du học với phòng khám IOM tại Hà Nội/ Hồ Chí Minh để đặt lịch khám và phí khám là 90 USD. 
Từ tháng 7/ 2012 , UKBA ( cục quan ải và di trú Anh ) đã giới thiệu Các quy định thí nghiệm , phỏng vấn ứng viên xin visa qua video , hồ sơ du học nhật bản như một yếu tố tu bổ để xác định liệu du học sinh cố ý định du học thật sự hay không , du học úc để quyết đinh cấp visa cho các ứng viên đến từ các nước có độ rủi ro cao. 

Việc phỏng vấn này sẽ được bắt đầu từ tháng 5/ 2013 và chính thức thực hiện trên toàn cầu vào tháng 6/ 2013. Quy trình chung là: 
Phỏng vấn qua video với nhân viên UKBA trong ngày ứng viên nộp hồ sơ xin visa – ngay sau khi lấy dấu vân tay. Tóm lược về cuộc phỏng vấn và nhận xét về ứng viên sẽ được gửi đến văn phòng visa nơi hồ sơ của ứng viên được xét. Qua phỏng vấn , học bổng du học mỹ sẽ có các ứng viên được xác định là cố ý định học tập nghiêm chỉnh và pass và có các ứng viên bị yêu cầu phỏng vấn bổ sung. 
Các ứng viên bị yêu cầu phỏng vấn tu bổ sẽ dự khán phỏng vấn trực tiếp mặt đối mặt tại văn phòng visa , việc làm tại new zealand hoặc phỏng vấn qua điện thoại với nhân viên văn phòng visa. Tại đây , ứng viên sẽ một lần nữa được đánh giá là có mục tiêu học tập chân thực hơn hay không? 
Tiếng Anh tốt , đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp trực tiếp qua điện thoại hoặc video. Lưu tuy là giao tiếp qua điện thoai , học bổng hàn quốc 2015 hay video không dễ như khi bạn nói chuyện trực tiếp với người ngoại bang , vì có thêm các yếu tố như: tạp âm , xuất khẩu lao động sang đức giọng nói bị đổi thay qua hệ thống kỹ thuật , không quan sát thấy người nói qua điện thoại để đoán ý hay thái độ…vì vậy , xuat khau lao dong dai loan bạn cần chuẩn bị cẩn thận. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét