Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Xây dựng thương hiệu với hồ sơ năng lực

Thiết kế profile không chỉ đơn thuần là việc giới thiệu công ty cho khách hàng , công ty thiết kế logo đối tác kinh doanh v.v… mà bên cạnh đó còn là mục tiêu xây dựng lên thương hiệu của 1 công ty một cách thiết thực. 

Từ một quyển profile công ty , với sự thiết kế tinh tế , thiết kế logo chuyên nghiệp đẹp mắt , quyến rũ làm cuốn hút khách hàng , người xem và đối tác trong giới kinh doanh , thiết kế logo chuyên nghiệp đó là bước đầu để gây ấn tượng đến các công ty với cái nhìn đầu tiên. 
Tiếp theo đó! Nội dung được xem như là hồng tâm của quyển hồ sơ năng lực công ty ( company profile ). Nội dung của hồ sơ năng lực với sự soạn sách , thiết kế profile chuyên nghiệp bố trí nội dung hợp lý , sẽ góp phần biểu hiện tất những tinh túy , những thế mạnh , công ty thiết kế catalogue những giá trị mang lại cho khách hàng cộng đồng và nhân viên. Người xem có thể đánh giá , nhận xét về công ty bạn một cách chính xác nhất. 

Đi đôi với việc soạn sách nội dung là phần hình ảnh công ty. Hình ảnh không chỉ là những đề án đã làm mà là những hình ảnh liên hệ về công ty như nhân viên , công ty thiết kế brochure văn phòng , nhà xưởng , sản phẩm v.v.. Nội dung và hình ảnh là hai thành phần quan trọng không thể thiếu đối với quyển hồ sơ năng lực , không chỉ đọc nội dung để nhận xét mà hình ảnh đi kèm để nhìn thấy được môi trường làm việc , Thiết kế nhận diện thương hiệu không gian làm việc , chất lượng sản phẫm , đề án đầu tư v.v. Đấy cũng là phần quan trọng trong việc thiết kế profile để xây dựng nên thương hiệu. 

Với khuynh hướng ngày nay , phong cách thiết kế sáng tạo nội dung đi kèm với hình ảnh , với sự bố trí hợp lý sẽ góp phần cho quyển hồ sơ năng lực của bạn thêm chuyên nghiệp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét