Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Hỏi đáp chương trình vừa học vừa làm tại cao đẳng centennial

Centennial là trường cao đẳng hàng đầu của Canada và nằm trong top trường cao đẳng đáp ứng tất thảy năm Dấu hiệu để ghi nhận về chất lượng công ty xuất khẩu lao động nhật bản đào tạo do Cơ quan Ontario College Quality Assurance Service kiểm định. Centennial được biết đến là một trong những cao đẳng hàng đầu tại Canada với các Các quy định vừa học vừa làm ( hay còn gọi là Co-op ). Với 50 kinh nghiệm đào tạo sinh viên trong Các quy định này , công ty tư vấn du học Centennial thấu hiểu mọi mong muốn và thắc mắc của sinh viên cho các Các quy định này. Dưới đây là tổng hợp những câu hỏi thường gặp để giúp bạn hiểu hơn về chương trình. 

1. yêu cầu để được dự khán Các quy định Co-op? 
- Bạn phải hoàn tất 80% tổng số lượng môn học công ty du học nhật bản của năm thứ nhất 
- Điểm trung bình trên 2.0/4 trở lên 
2. vì sao nên tuyển trạch các Các quy định Co-op? 
- Các quy định co-op sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ‘trong một thế giới thực’. Quá trình thực tập sẽ giúp bạn đưa ra những quyết chân thực hơn hơn hồ sơ du học úc cho công việc trong tương lai; giúp bạn kiếm được 1 số tiền để chi trả cho học phí tại trường và tăng cơ hội tìm được làm sau khi tốt nghiệp ( với mức lương cao hơn ) 

3. Tôi có thể tìm được một công việc phù hợp? 
- tuyệt đại đa số sinh viên có thể tìm được công việc du học mỹ giá rẻ dựa trên thông báo việc làm được đăng tải và sự tương trợ từ co-op office 
4. Tôi có thể hiểu công việc thực tập như thế nào? 
Sinh viên sẽ làm việc toàn thời gian trong vòng 4 tháng cho 1 kỳ thực tập tại các doanh nghiệp và tổ chức. Công việc thực tập sẽ gắn liền với chuyên ngành tư vấn du học new zealand mà bạn đang học. Trong quá trình thực tập , bạn sẽ được nhận lương dựa theo thời gian làm việc và năng lực của bạn. 
5. Tôi Có sẵn điều kiện để dự khán Các quy định không? 
Có! Qua ba kì học , muốn đi du học hàn quốc nhà trường sẽ trang bị bĩ bàng cho sinh viên các kiến thức học thuật và các kĩ năng mềm nhu yếu cho công việc. Điều quan trọng là sinh viên phải vượt qua các yêu cầu về điểm trung bình và số lượng các môn học xuất khẩu lao động sang đài loan để được đăng ký các Các quy định thực tập. Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông báo trên Student Guide to Success. 
6. Tôi nên làm gì để chuẩn bị sẵn sàng cho Các quy định co-op? 
Bạn hãy học tập thật chăm chỉ và trao dồi kiến thức và kĩ năng xuat khau lao dong uc 2015 để đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét