Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Ngày sinh nhật của hoa

Đại diện cho niềm tự hào , vẻ đẹp , điện hoa trực tuyến sự thán phục và lòng hàm ơn , cánh hoa cẩm chướng có nhiều lớp , cánh hoa có lông mềm cất giấu một lõi cứng thích hợp đại diện cho hoa của tháng hàng đầu của 1 năm. Đặc biệt từ châu Á , nơi mà cẩm chướng đã được trồng hơn 2.000 năm qua , hoa sinh nhật ngày hôm nay những bông hoa mùa đông này là một viên ngọc quý Đa chủng về màu sắc và mùi thơm. 

Không có gì ngạc nhiên khi ba cánh hoa iris thẳng đứng tượng trưng cho sự trung thành , dũng cảm và trí tuệ. Với màu tím oai nghiêm của nó và thân cây mảnh khảnh vươn cao , hoa cưới đẹp nhất bông hoa tháng Hai trọng thể và duyên dáng vào thời Hy Lạp cổ đạilà sứ thần của các ông thần và nhân cách của câu ( từ tiếng Hy Lạp cho Iris ) , đóng vai trò là cầu nối giữa trời và đất. 

Khi hoa thủy tiên màu vàng sáng chọc qua mặt đất cuối đông , cổng cưới đẹp nó giống như một người bạn đợi chờ từ lâu trở về nhà và vô luận ai sinh vào lúc này cũng sẽ kiêu hãnh gọi tên riêng của họ. Hoa biểu tượng cho sự tái sinh và sự khởi đầu mới , công ty chuyên tổ chức sự kiện đặc biệt là khi được tặng một bó nhiều bông , hoa thuỷ tiên vàng hứa hẹn hạnh phúc và niềm vui. 

Truyền thuyết kể rằng hoa cúc có nguồn gốc từ một nữ thần đã biến mình thành một hoa dại duyên dáng nhưng nhu mì để thoát khỏi sự chú ý không mong muốn. Tóm tắt của niềm vui trẻ thơ và tính chuyện khôi hài , dich vu giao hoa loài hoa sinh vào tháng tư này nắm bắt được bản chất của sự hạnh phúc-đến-may mắn và trẻ mãi. 
Hoa Lily được xứng đáng tôn trọng của người Hy Lạp cổ đại , mà họ tin rằng chúng đã nảy mầm từ sữa của Hera , nữ vương của các ông thần.từ lâu lily gắn liền với Đức Nữ Maria , lily trắng biểu tượng cho tiết hạnh , tặng quà cho bạn trai trong khi hoa huệ của thung lũng truyền tải sự ngọt ngào và nhu mì. Trong tiếng nói của hoa , hoa sinh tháng này thể hiện sự thuần khiết oai nghi , trái tim thuần khiết và danh dự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét