Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

đại học khoa học ứng dụng kymenlaakso

Kymenlaakso Polytechnic là một trong 29 trường đại học Bách khoa được bộ Giáo dục và đào tạo Phần Lan cấp giấy phép tuyển sinh từ năm 1992. Doanh số hàng năm lao động nhật bản của trường lên đến 23 tỷ Euro. Trường có hai cơ sở đặt tại hai thành thị Kotka và Kouvola với 3500 sinh viên và 500 giáo viên. 
Trường có quan hệ hiệp tác với trên 100 viện giáo dục đào tạo nức danh của 30 quốc gia ( Pháp , Đức , Mỹ , Hà Lan , Úc , Nga , Trung quốc…. ). Phần lớn các đối tác học bổng du học quốc tế là ở Châu âu , tuy nhiên có một đôi đối tác ở châu Á và châu Mỹ. 
Bằng cử nhân kinh dinh quốc tế của trường gồm 2 chuyên xuất khẩu lao động úc nhành chính: thương nghiệp quốc tế và Marketing quốc tế. Mục đích của tiêu chuẩn là trang bị cho sinh viên kinh nghiệm du học nhật bản những tri thức , kỹ năng và sử hiểu biết để đạt được một ví trí đứng trong chuye thương nghiệp quốc tế và Marketing quốc tế. Sau khi ra sống lâu viên có khả năngtư vấn du học úc làm việc độc lập và quan hệ hiệp tác với mọi người từ các nền văn hoá kinh nghiệm du học mỹ và tiếng nói khác trên thế giới. 

I. Chuyên ngành đào tạo: 
– Cử nhân thương nghiệp quốc tế đặt tại thành thị Kouvola 
– Cử nhân Marketing quốc tế đặt tại thành Kotka 
II. Request nhập học: 
– học trò tốt nghiệp PTTH , vừa học vừa làm tại new zealand hoặc sinh viên đại học năm 1 , 2. 
– Tiếng Anh nói và viết tốt , có chứng chỉ IELTS 6.0 hoặc IBT 80. 
III. Các phí tổn Học hỏi và sinh hoạt 
- Đại học: Sinh viên được miễn 100% học phí khoá học đại học , du học hàn quốc vừa học vừa làm 2015 chỉ phải trả tiền đối đãi sinh hoạt , tiền sách vở và xài cá nhân. 
Tổng phí tổn cho 1 niên học đại học ở tại Phần Lan khoảng 5000 – 6000 EUR. 
IV. Việc làm thêm 
luật Phần Lan qui định sinh viên quốc tế xuất khẩu lao động sang đức được phếp làm thêm 20h/tuần trong kỳ học và được làm việc tất cả thời kì trong các kỳ nghỉ. 
V. Hạn nộp hồ sơ 
– Khoá tháng 01 hàng năm: Cuối tháng 8 hàng năm 
– Khoá tháng 09 hàng năm: Cuối tháng 01 hàng năm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét