Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Thời điểm vàng để du học tây ban nha tại cesine

Đại học Cesine được xếp thứ 3 trong các trường ĐH tư thục tốt nhất tại Tây Ban Nha về tính quốc tế hóa theo bầu chọn của Education First and PricwwaterhouseCOoopers ( tháng 2/2013 ). Trường có lượng sinh viên quốc tế đông đảo đến từ nhiều nước như Anh , Pháp , Mỹ , Canada…với nhiều chương trình giảng dạy cong ty xuat khau lao dong nhat ban bằng tiếng Anh cũng như các chương trình chuyển tiếp , liên thông , top-up …giúp sinh viên quốc tế có nhiều sự tuyển trạch theo mục tiêu của mình. 

Dành cho kì học mùa xuân năm 2016 , công ty du học tại hà nội Cesine mở mang của với các dịp học tập mẫn tiệp và các mức Học bổng quyến rũ cho sinh viên Việt Nam 
I. dịp học liên thông và lấy bằng đại học Châu Âu trong 01 năm: 
Theo quy định mới của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Việt Nam , học sinh tốt nghiệp Cao Đẳng phải có chí ít 02 năm kinh nghiệm làm việc mới du học sinh nhật bản được học liên thông lên đại học. Điều này làm cho cánh cửa liên thông Đại Học Hầu như khép lại với nhiều bạn học Cao Đẳng. 
Đại học CESINE tại TÂY BAN NHA với chương trình TOP UP kéo dài 01 năm là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Các bạn có khả năng nối tiếp việc học du học úc giá rẻ mà không cần chờ đợi và hơn thế nữa , có khả năng mang về cho mình tấm bằng Đại Học đạt chương trình Châu Âu. 
ngoài ra , chương trình TOP UP của CESINE cũng áp dụng cho những bạn đang là sinh viên năm 03 của các trường đại học , du học mỹ các bạn sẽ học 01 năm sau cuối tại TÂY BAN NHA để lấy bằng Đại Học. 
II. dịp học tập tại một trường đại học lớn và trải nghiệm một môi trường học tập quốc tế: 
Đại học CESINE là một trong những trường Đại học đi hàng đầu tại TÂY BAN NHA. Các chương trình học tại trường được xác nhận bởi nhiều tổ chức đi du học new zealand quốc tế và nhà nước uy tín trên thế giới. Chương trình học của CESINE được cai quản rất nghiêm nhặt về thời gian đào tạo , về nội dung chương trình và chương trình đầu ra. Các chương trình này đều mang tính áp dụng cao phối hợp với các chương trình thực tập hưởng lương nhằm du học hàn quốc 2015 vừa học vừa làm đáp ứng qui chuẩn đầu ra khe khắt của trường. 
Cộng đồng sinh viên quốc tế đến từ các nhiều nhà nước khác nhau , không phân biệt chủng tộc , các sinh viên đều hòa đồng giúp rập lẫn nhau tạo ra xuat khau lao dong sang dai loan một môi trường học tập thuận lợi và đặc điểm tại CESINE. 
III. dịp tiết kiệm chi phí: 
Học phí tại Tây Ban Nha nói chung và CESINE nói riêng thuộc vào hàng thấp nhất tại Châu Âu. Học phí chương trình TOP UP 01 năm của CESINE hiện tại là 5.990E. 
CESINE nằm tại thành phố Santander rất xinh , xuat khau lao dong uc sinh hoạt phí tại đây dao động từ 2.500E – 3.000E/ năm. 
thời gian học chương trình TOP UP là 01 năm. Đây là dịp cho các bạn tiết kiệm học phí lẫn sinh hoạt phí. 
IV. dịp thực tập có lương – làm việc – định cư: 
Tại CESINE , tất thảy sinh viên đều được trường sắp xếp thực tập tại các tập đoàn lớn của Tây Ban Nha và Quốc tế có thỏa thuận với CESINE. Việc thực tập này được trả lương , mức lương tùy thuộc vào năng lực của sinh viên nhưng thông thường dao động từ 200- 500E/ tháng. 
Nhiều sinh viên đã tìm được cho mình dịp việc làm lâu dài và định cư tại Tây Ban Nha sau quá trình thực tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét