Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Nâng cao chất lượng tu nghiệp sinh

Chính phủ , Bộ LĐ - TB & XH rõ ràng Nhật Bản là địa bàn trọng tâm trong việc phái cử tung tích và xuất cảng cần lao thành thử định hướng: tiếp chuyện tăng cao số lượng , công ty xuất khẩu lao động uy tín tăng cường chất lượng tung tích và cần lao sang Nhật Bản , tìm mọi phương pháp để giảm tỉ lệ tung tích bỏ trốn tạo hình ảnh tốt đẹp về cần lao và tung tích đối với doanh nghiệp du học và các cơ quản lý Nhật Bản nói riêng và quần chúng Nhật Bản nói chung. 

Các doanh nghiệp phái cử phải chú trọng công tác tuyển chọn tung tích. Trước nhất , nên tuyển chọn tung tích là những công nhân đang làm việc trong các nhà máy xí nghiệp có cùng ngành nghề sẽ tung tăng tại Nhật Bản , có trình độ , du học nhật bản vừa học vừa làm phẩm chất tín ngưỡng tốt và thoả nguyện các hoàn cảnh mà các doanh nghiệp hấp thụ đưa ra. 
sửa đổi cho tiến bộ hơn và cách tân giáo trình cho ăn nhập với đối tượng tung tích. Chú trọng giáo dục định hướng. Tăng cường công tác quản lý tung tích trong quá trình đào tạo để loại bỏ những tung tích không đạt request về Học hỏi , học bổng du học úc sinh hoạt tác phong và lối sống. Không ngừng nâng cao hoàn cảnh cơ sở vật chất của cơ sở đào tạo. 
Bên cạnh đó , cần tăng cường công tác quản lý tung tích tại Nhật Bản. Request các doanh nghiệp phái cử cần cử đại diện hoặc kết hợp chặt chễ với các doanh nghiệp du học mỹ 2015hấp thụ và sử dụng tung tích để quản lý chặt , giải quyết nhanh chóng kịp thời và thực hiện toàn diện và hoàn toàn những phát sinh không đơn giản trong quá trình du học sinh new zealand tung tăng của tung tích cũng như của các doanh nghiệp. 
kết hợp với các cơ quan công năng của Nhật bản để phát hiện và xử lí các tung tích bỏ trốn , các doanh nghiệp Nhật bản sử dụng tung tích VN bỏ trốn , học bổng chính phủ hàn quốc 2015các tổ chức lôi kéo lường gạt tung tích. Tăng cường vai trò của Đại sứ quán tại Nhật bản trong việc quản lý các doanh nghiệp và tung tăng sinh. 
Đặc biệt , cần có chế tài xử phạt xác đáng đối với tung tích bỏ trốn hoặc vi phi pháp luật. Buộc ràng bổn phận của thân nhân và gia đình đối xuất khẩu lao động sang đức với tung tích vi phạm. Kiên quyết xử lí đối với các doanh nghiệp phái cử có tỉ lệ TNS bỏ trốn cao... 
Còn về phía Ban quản lý cần lao Nhật Bản , xuất khẩu lao động singapore chúng ta sẽ tiếp chuyện nghiên cứu , tìm hiểu thịt thà , chính sách và phương thức TNS để đề xuất với Bộ LĐ-TB&XH Việt Nam về ý chí , chính sách , mô hình quản lý và giải pháp đưa tung tích Việt Nam sang tung tăng tại Nhật Bản. 
chúng ta sẽ tiến hành thẩm định các hoàn cảnh và tính khả thi của các giao kèo hấp thụ tung tích Việt Nam , thẩm định nhân cách pháp nhân , giấy phép hấp thụ TNS nước ngoài của đối tác Nhật Bản. Chỉ dẫn , kiểm tra đại diện các doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản xử lí các vấn đề phát sinh liên tưởng đến cung ứng và hấp thụ tung tích , giải quyết các tranh chấp; thực hành các vấn đề trông coi lợi quyền và lợi ích hợp pháp của tung tích , của doanh nghiệp theo quy định của Việt Nam và luật pháp Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét