Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Lựa chọn thời điểm để tung Catalogue

Cuốn catalogue của bạn đó, đừng có lãng khí khi phát công ty thiết kế logo nó một cách vô tội vạ ngay khi vừa hoàn thiện.Hãy biết lựa chọn nhưng “thời điểm vàng” để hạ gục khách hàng của bạn.
Có lẽ bạn không thực sự để ý những khoảng thời gian tuyệt vời mà khách hàng dễ dàng tiếp nhận thông tin, và nảy sinh nhu cầu mua sắm, thiết kế profile đó là thời điểm của những dịp lễ tết, những kỳ nghỉ dài, thậm chí là thời điểm lĩnh lương.

Khi thiết kế Catalogue, tùy thuộc vào sản phẩm – dịch vụ mà bạn kinh doanh, tính thời điểm tung Catalogue ra thị trường sẽ khác nhau. Nếu bạn kinh doanh dịch vụ du lịch, bạn sẽ phải tận dụng triệt để những ngày nghĩ lễ, ngày hè, công ty thiết kế catalogue hà nội thậm chí là cuối tuần.Trước mỗi dịp lễ, bạn sẽ phải chuẩn bị phát catalogue cả tháng, bởi khách hàng thường dự định cho 1 chuyến đi từ rất xa, nhưng cũng đừng quên tuần cuối cùng trước ngày nghĩ, đó sẽ là thời điểm quyết định cuối cùng được đưa ra, công ty thiết kế brochure hà nội hãy nắm bắt thật chính xác!
Đối với các siêu thị, bạn sẽ thấy BigC đang làm rất tốt, cứ khoảng thứ 5 – 6 hàng tuần, 1 tờ catalogue các sản phẩm giảm giá sẽ thiet ke thuong hieuxuất hiện tràn ngập nhà dân khu vực lân cận và các quận liền kề. Việc phát catalogue sản phẩm định kỳ như vậy đã mang lại cho BigC một nguồn thu khổng lồ, và trở thành thương hiệu thân thuộc với nhiều người.
Khi bạn kinh doanh những sản phẩm nhất định, bạn sẽ biết đâu là thời điểm khách hàng mua nhiều qua thống kê doanh thu hàng năm, công ty thiết kế poster hà nội từ đó xác định chính xác thời điểm kích cầu cần thiết. Điều đó không có nghĩa là những tháng đìu hiu thì bạn cứ mặc kệ doanh thu cho chìm xuồng luôn nhé. Hãy kích cầu cả những thời điểm tăm tối nhất.Để doanh thu của bạn đủ để duy trì đến những tháng nở rộ.
Khi bạn phát hiện ra thời điểm tung Catalogue của mình, hãy bắt tay vào lên kế hoạch thật hiệt quả, tính toán cả thời gian và không gian phù hợp. Một số ngành nghề sẽ phải tận dụng những buổi hội thảo, thiết kế bao bì giá rẻ những chương trình xúc tiến thương mại, lễ khai giảng,… còn không chúng ta chỉ cần phát catalogue đến những đối tượng mục tiêu của mình thông qua thư tay, đặt tại quán café, nhà hàng, những điểm dịch vụ mà khách hàng hay lui tới.
Thời điểm tung catalogue mang tính quyết định tới thành bại của chiến dịch, kết hợp chặt chẽ với thời điểm là không gian và thiết kế poster chuyên nghiệp cách thức trao tay khách hàng. Hãy tính toán thật chính xác để không lãng khí từng cuốn catalogue bạn đã thiết kế và in ấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét