Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Tư vấn giải pháp hấp thụ âm thanh thiết kế quán karaoke hiệu quả

Sau những giây phút làm việc căng thẳng chắc hẳn bạn cần có một nơi để xả stess. Nghiên cứu cho thấy rằng đại đa số khách hàng đồng ý kiến là cùng bạn bè đi hát karaoke. Đến đố bạn sẽ được hòa mình vào những bài hát với nhiều cung bậc cảm xúc nó sẽ xóa tan cái cảm giác mệt mỏi, thiết kế logo thương hiệu những vấn đề khiến bạn đau đầu.Vậy là một ông chủ của quán karaoke bạn cần phải chú ý đến rất nhiều yếu tố tác động vào trong đó không thể không kể đến phần âm thanh của phòng hát. Đây là vấn đề quan trọng nhất. Vậy phải làm thế nào để bạn sỡ hữu một phòng hát với chất lượng âm thanh công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp tốt nhất. Sau đây chúng tôi xin cung cấp đến mạng một vài giải pháp hiệu quả nhát.

Đầu tiên là thiết kế các phòng cách âm: Vì tính chất các phòng hát luôn cạnh nhau nên việc thiết kế profile một phòng hát với những bức tường bình thường là điều không thể sử dụng được. Vì vậy bạn cần phải thiết kế một hệ thống cách âm với nhất lượng tốt nhất, có thương hiệu trên thị trường. Nếu bạn tiếc tiền mà sử dụng thiết bị với chất lượng kém điều này đem lại hậu quả rất lớn. Nó vừa không kéo dài được tuổi thọ, vừa không thu hút được lượng khách hàng mà bạn đang khai thác và dần dần phòng hát của bạn sẽ bị đi vào quên lãng. Vì vậy giải pháp cách âm là phương pháp hạn chế tiếng ồn nhất. Bạn phải thiết kế hai bên bức tường phải có xốp chèn, công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp đến xây dựng hệ thống trần và hệ thống thông gió và hệ thống điện phải được đặt nằm trong những bức tường. Thiết kế hệ thống cách âm này nhằm khắc phục được tiếng ồn từ bên ngoài tác động vào, he thong nhan dien thuong hieu không những thế còn làm cho âm thanh bên trong phòng không bị loãng. Vì vậy giải pháp cách âm là hấp thụ âm thanh tốt nhất.
Tiếp đến là sử dụng chất lượng của dàn máy karaoke: Nếu như mọi thứ trong phòng hát đều tốt nhưng bạn lại sử dụng một dàn máy chất lượng kém thì mặc nhiên nó khiến cho khách hàng cảm thấy chán nản và bỏ cuộc. Vì vậy cần phải có một dàn máy với âm thanh sắc nét, đảm bảo khi hát nên tạo được giọng hát rõ nét, công ty thiết kế poster hà nội vang xa. Một micro bắt tiếng tốt, thu âm chính xác giọng hát. Đặc biệt để tránh tình trạng dây điện vướng víu và nguy hiểm bạn nên sử dụng micro kết nối không dây. Như vậy, công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp khi khách hàng đến với bạn họ sẽ cảm thấy ấn tượng với chất lượng dịch vụ bạn mang lại cho họ và điều đó sẽ kéo được họ đến với bạn vào những lần sau.
Một thực trạng đang diễn ra trên thị trường là nhiều quán karaoke vẫn còn sử dụng hệ thống chọn bài hát thủ công qua điều khiển của nhân viên của quán. Vì vậy rất mất thời gian và gây bất tiện cho khách hàng. Hiện nay với công nghệ hiện đại của truyển thông thiết kế poster chuyên nghiệp bạn có thẻ sắm một chiếc vi tinh có kết nối internet. Ở đó bạn cài đặt hệ thống điều khiển trực tiếp từ khách hàng của bạn. Họ tùy thích lựa chọn những bài hát họ mong muốn.
Nôi thất bàn ghế cũng là vấn đề cần nhắc đến. Bởi khách hàng đến đây với mục đích vui chơi giải trí nên khó tránh khỏi va đập mạnh. Nên bàn ghế của bạn không chỉ đẹp, phong cách, hiện đại mà còn cần phải có độ chắc chắn cao và bền vững. Sau đó bạn phải cần phải thiết kế cho nó có một vị trí phù hợp và cân đối với sân khấu . 
Cuối cùng chính là giải pháp giá cả cạnh tranh trên thị trường. Điều này bạn phải hết sức chú ý và tìm hiểu thị trường xung quanh và đưa ra một mức giá dịch vụ hợp lý phù hợp với chất lượng bạn cung cấp cho họ.
Vậy để đảm bảo được một chất lượng dịch vụ tốt như trên thì bạn cần phải nhờ đến những nhà thiết kế tài ba và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Có họ bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không phải lo lắng bất cứ điều gì từ khâu chuẩn bị đến khâu kết thúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét