Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế quán cafe

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều những nhà thiết kế lớn nhỏ, mỗi đơn vị lại có một cách thiết kế khác nhau. Nhưng không phải nhàthiết kế logo thương hiệu nào cũng tạo được uy tín và tạo được niềm tin đối với khách hàng. Vậy làm thế nào để đơn vị của bạn có thể tồn tại và thiet ke thuong hieu ngày càng phát triển hơn. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số kinh nghiệm đã tích lũy được bạn nào có nhu cầu tham khảo nhé.

Thứ nhất là: Bạn phải tạo ý tưởng và chọn phong cách thiết kế cho quán cafe của bạn: Lấy ý tưởng từ nhiều yếu tố khác nhau như Thị hiếu, dịch vụ thiết kế bao bì đối tượng, nhu cầu, mức thu nhập.. từ đó bạn đi xây dựng theo phong cách tương ứng với nhó. Bạn phải hiểu được với ý tưởng và phong cách phải đồng bộ với tình hình mức sống của người dân khu vực đó. Nếu bạn định hướng sai ý tưởng và công ty thiết kế profile phong cách thì hậu quả sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình hoạt động kinh doanh của bạn. Bởi vậy đây là khâu rất quan trọng bạn cần phải tìm hiểu thật sâu rồi mới đi đến quyết định.
Thứ hai là: lựa chọn nội thất: Với phong cách mà bạn lựa chọn thì việc lựa chọn nội thất phải theo phong cách này. Cần phải dịch vụ thiết kế catalogue cho nội thất của bạn có điểm riêng và ấn tượng từ màu sắc, thiết kế brochure chuyên nghiệp độ tương phản với không gian xung quanh như tường, công ty thiết kế poster nền nhà... tất cả cần phải được hài hòa và bắt mắt nhưng vẫn phải giữ được theo phong cách ban đầu bạn lựa chọn.
Thứ ba là: Thiết kế phần trang trí cho không gian toàn bộ quán: Từ việc phát triển theo phong cách và ý tưởng ban đầu. Bạn phải thiết kế làm sao cho phong cách đó thật nổi bật và ấn tượng từ cách xắp xếp bàn ghế, thiết bị điện, âm thanh, ánh sáng và tạo điểm nhấn bằng những bình hoa, bức tranh, bóng đèn.. tất cả đều phải được Thiết Kế văn phòng cân đối và ngăn lắp. Tạo cho cái nhìn tổng quan thật hài hòa.
Thứ tư là: Phần thiết kế cho khu vực pha chế: Đây là làm việc và cũng là điểm thu hút cái nhìn từ khách hàng vì vậy bạn cần phải thiết ké thật độc đáo từ việc thiết kế màu sắc, kệ để đồ, bàn làm việc, kệ trang trí và dụng cụ pha chế. Nếu bạn có thiết kế ấn tượng tại khu vực này mà thu hút được cái nhìn của khách hàng thì điều đó đã tạo cho bạn thành công đáng kể.
Trên đây chúng tôi đã liệt kê ra những yếu tố cơ bản để tạo cho quán cafe của bạn ấn tượng với khách hàng. Ngoài ra còn rất nhiều những yếu tố khác bạn nào có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé. Chúng tôi khẳng định với thiết kế của mình sẽ tạo được sự thành công đáng kể cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét