Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

6 Lời khuyên cho việc đặt tên thương hiệu cho sản phẩm

Một việc làm tưởng chừng như đơn giản nhưng thực sự lại rất khó khăn. Bởi với cái tên đó nó sẽ gắn bó với sản phẩm đó suốt quá trìnhthiết kế logo công ty phát triển của sản phẩm. Vì vậy bạn cần phải nghiên cứu thật kỹ và cẩn thận. Đề không làm bạn phải mất nhiều thời gian và công sức trong việc tìm hiểu về vấn đề này. Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn 6 lời khuyên hữu ích cho việc đặt tên thương hiệu cho sản phẩm.
Thực hiện theo các lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn làm được tối đa những gì bạn đang hướng tới và mong muốn.
Một là việc mộ tả: Dựa vào chất lượng, mẫu mã, tính chất, thiết kế profile chuyên nghiệp công dụng... mô tả cho sản phẩm đó và hướng đến nó với một cái tên thật hoàn hảo và sáng tạo. Sản phẩm đó được mô tả nhiều hơn với công cụ tìm kiếm của internet.

Hai là việc sử dụng từ ngữ: Với một cái tên sản phẩm cần phải được sử dụng những từ ngữ dễ đọc, dễ viết, dễ hiểu, thiết kế catalogue chuyên nghiệp dễ tìm khiếm...Ngoài ra những từ ngữ trong cái tên đó cần được ngắn gọn. Việc sử dụng từ ngữ phải mang tính khoa học, hiện đại và văn minh.
Ba là sử dụng thêm tiền tố hoặc hậu tố: Để tạo thêm phần nổi bật cho tên sản phẩm cần phải đặt tên cho sản phẩm tiền tố và hậu tố. Vì có quá nhiều tên thương hiệu và sản phẩm đã được đăng ký nhãn hiệu và các tên miền liên quan đã được đăng ký, thiết kế brochure chuyên nghiệp nó rất phổ biến trong những ngày này cho các tên sản phẩm là từ ghép được thực hiện bằng cách đặt hai từ với nhau để tạo thành một thương hiệu hoặc tên sản phẩm hoàn toàn mới. PhotoShop, TurboTax và Stickups là những ví dụ tuyệt vời.
Bốn là sử dụng duy nhất: Một cách để đảm bảo tên sản phẩm của bạn là duy nhất. Cái tên mà bạn đặt cần phải được đặt hoàn toàn mới tránh trung Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu lặt với những cái tên của sản phẩm khác đã có đăng ký thương hiệu và nhãn hiệu.
Năm là sử dụng tên của một người hoặc một nơi: Với một nơi đã tạo nên những kỉ niệm, dấu ấn đã in đậm để tạo nên sản phẩm đó . Thì bạn cũng có thể nghĩ tới nó để đặt tên cho sản phẩm. Hoặc một người đã bỏ nhiều tâm huyết, công ty thiết kế poster công sức và gắn bó với sản phẩm đó như một phần không thể thiếu của cuộc đời thì đó lại là một cái tên vô cùng ấn tượng. Với những điều này thì cái tên đó vô cùng tuyệt vời.
Sáu là sử dụng chữ cái viết tắt: Để tạo cho cái tên của sản phẩm dễ dàng đi vào tâm trí của người sử dụng. Thì việc tạo cho cái tên của sản phẩm công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp hà nội với những chữ cái được viết tắt đó là một giải pháp hiệu quả. Bởi bằng việc viết tắt thì tên của sản phẩm được ngắn gọn hơn.
Như bạn có thể thấy, nó không quan trọng để có được sáng tạo khi bạn đặt tên cho một sản phẩm. Miễn là người tiêu dùng sẵn sàng chấp nhận các thông điệp và lời hứa rằng tên sản phẩm của bạn giao tiếp. Sau đó chính là con đường dẫn thiết kế poster hà nội đến thành công của bạn. Đó là lý do tại sao nó rất quan trọng mà bạn thực hiện theo các bước trên để đặt tên cho một thương mà tôi cung cấp trong bài viết này. Khi bạn kết hợp những bước với 6 lời khuyên trên, bạn có thể tự tin đặt tên cho một sản phẩm hay thương hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét