Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

úc áp dụng thị thực không nhãn tại việt nam

Bộ Nhập cư và Quốc tịch Úc (DIAC) thông báo, kể từ ngày 30/07/2012, công ty xuất khẩu lao động nhật bản hầu hết các diện thị thực sẽ được cấp không cần dán nhãn thị thực vào hộ chiếu của đương đơn....
Úc đã dần mở rộng việc cấp thị thực không dán nhãn từ những năm 1990. Dữ liệu điện tử của tất cả các diện thị thực được lưu trữ tập trung tại DIAC. Các hãng hàng không làm thủ tục thông tin du học cho khách hàng lên máy bay sẽ kiểm tra hiệu lực thị thực của từngcông ty du học nhật bản hành khách trong quá trình làm thủ tục đăng ký lên máy bay.

Cục Quản lý xuất nhập cảnh Bộ Công an Việt Nam đã thông báo những người du học úc giá rẻ có thị thực nhập cảnh vào Úc không cần dán nhãn thị thực trong hộ chiếu của họ khi xuất cảnh Việt Nam và lên máy bay đi Úc. DIAC cũng đã thông báo về sự công ty tư vấn du học mỹ thay đổi này tới các hãng hàng không và công ty du lịch liên quan. Đương đơn có trách nhiệm kiểm tra các yêu cầu về xuất nhập cảnh quốc tế đối với những nước mà các bạn có thể phải quá cảnh tại du học new zealand 2015 các nước đó trên đường các bạn đến Úc hoặc từ Úc về.
Công dân Việt Nam có nhu cầu xin thị thực nhập cảnh Úc vẫn tiếp tục nộp hồ sơ tại Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực Úc tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Đương đơn xin thị thực ở ngoài nước Úc, hướng dẫn du học hàn quốc nếu được chấp thuận, sẽ nhận được thông báo được cấp thị thực. Thông báo này chỉ dùng để tham khảo, và các bạn không cần xuất trình thông báo này để làm thủ tục đăng ký lên máy bay đi Úc hoặc khi đã đến Úc. Sau khi đến Úc, xuất khẩu lao động sang đức người có thị thực nhập cảnh có thể kiểm tra chi tiết thị thực không nhãn của mình bằng cách sử dụng hệ thống Kiểm tra thị thực trực tuyến (Visa Entitlement Verification Online – VEVO). 
Những người nộp hồ sơ thông qua một bên thứ ba cần kiểm tra để biết chắc mình nhận được giấy biên nhận hồ sơ chính thức xuat khau lao dong uc 2015 để làm bằng chứng đã nộp hồ sơ. Nếu hồ sơ bị từ chối cấp thị thực thì sẽ nhận được thông báo chính thức từ Bộ phận Nhập cư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét