Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Một bản thiết kế quán cafe được coi là hoàn hảo

Từ việc nắm bắt được thông tin mà khách hàng của cấp như: Ý tưởng, phong cách, địa đểm, không gian... chúng tôi tạo ra một bản thiết kế logo chuyên nghiệp và chuyển cho khách hàng. Trước khi chuyển thiết kế đến khách hàng chúng tôi cần phải nghiên cứu thiệt kỹ mọi yêu tố xung quanh tác động tại nơi ma khách hàng muốn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu . Phải đảm bảo độ chính xác cao và không có bất kỳ sai xót nào dù là nhỏ nhất. Tất cả đều phải được thiết kế một cách đồng bộ, phù hợp, thẩm mĩ, phong cách, ấn tượng.

Làm thế nào để quán cafe của bạn thu hút được một lượng khách hàng đông đảo và thiết kế bao bì đẹp tạo ấn tượng cho họ khi ra về đó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Cách trang trí, nội thất, tạo không gian yên tĩnh để họ cảm thấy thật thoải mái khi đến với bạn....
Sau đây là thiết kế của một quán cafe hoàn hảo được đánh giá từ phía khách hàng.
Lấy được ý tưởng và phong cách của khách hàng là công ty thiết kế profile hà nội một quán cafe theo phong cách hiện hiện đại chúng tôi đã tạo ra một bản thiết kế tương ứng với phong cách này.
Đầu tiên là hệ thống thiết kế biển quảng cáo và mặt tiền của quán: Với thiết kế biển hiệu quảng cáo, màu sắc của tường, công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp hệ thống đèn chiếu sáng điều được thiết kế rất hiện đại đảm bảo khi khách hàng nhìn vào sẽ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hệ thống cửa xoay tự động với động chất liệu kính cao cấp đảm bảo có vỡ cũng không nguy hiểm. 
Về Nội thất: Chúng tôi chọn loại vật liệu bằng gỗ tạo điểm nhấn lên bàn và công ty thiết kế brochure ghế với những họa tiết hoa văn độc đáo. Cùng với tông màu vàng tạo độ sáng của toàn bộ không gian. Với kích thước của nội thất chúng tôi sắp xếp một cách hợp lý đảm bảo tạo khoảng trống cho lối đi lại và khoảng cách giữa các bàn với nhau. Trên bàn đặt một bình hoa và có khăn trải bàn, list danh mục đồ uống,
Phần hệ thống điện được thiết ké toàn bộ dây điện được nằm trong tường, với những bảng điện được lắp đặt đồng đều từ bốn bức tường. Tạo thuận lợi khi sử dụng và công ty thiết kế poster hà nội độ an toàn cao cho nhân viên và khách hàng. Hệ hống âm thanh cũng được treo trên cao từ bốn góc của quán điều này làm cho âm thanh được xử lý vang xa mà vẫn êm ái.
Phần quầy pha chế với kệ đểdụng cụ pha chế hiện đại bằng inox vừa sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đễ dàng lao chùi vệ sinh. Phần kệ để đồ hoàn toàn bằng gỗ cao cấp với tông màu xám. Với mà sắc này vừa sạch sẽ lại rất sang trọng.
Khu vực vệ sinh cũng là một vấn đề đáng chú ý: Bên trong gồm có gương, lược, Thiết kế biệt thự nước rửa tay, bình xịt khô, giấy vệ sinh, bồn cầu... tất cả đều được xử dụng những sản phẩm chất lượng cao có thương hiệu trên thị trường. Với thiết kế gạch với tông mày trắng sẽ làm cho khu vực này luôn sáng bóng va sạch sẽ.
Nếu bạn đang có ý tưởng hoặc nhu cầu mở quán cafe mà chưa tìm được nhà thiết kế ưng ý thì hãy đến với chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một sản phẩm có một không hai trên thị trường. Không những thế thiết kế của chúng tôi luôn tìm cách tạ điểm riêng cho mỗi thiết kế đảm bảo không có sự trùng lặp mà vẫn hiện đại, phong cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét