Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Tìm hiểu về lịch sử của ngành in ấn quảng cáo

The xu hướng xã hội và công nghệ có tất cả thiết kế logo các ngành nghề đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử của in ấn quảng cáo. Sự phát triển của in ấn quảng cáo đã cách mạng hóa cách các nhà sản xuất và nhà bán lẻ bán sản phẩm, và tiến triển thành một nguồn doanh thu lớn cho các nhà xuất bản. Bắt nguồn từ handbills đơn giản và danh sách báo, hệ thống nhận diện thương hiệu ấn phẩm quảng cáo chấp nhận công nghệ, và ngày nay tiếp tục cung cấp địa điểm mới cho việc thúc đẩy các nguyên nhân và các sản phẩm.
Từ những năm 1609, quảng cáo xuất hiện trong các quảng cáo báo chí Anh sang Mỹ. Nước Anh chấp nhận nhập khẩu hàng hoá trong thế kỷ 17, thiết kế bao bì sản phẩm với các quảng cáo quảng bá các mặt hàng như đồ sứ Trung Quốc, gia vị Ấn Độ và thảm Ba Tư. Quảng cáo in ấn thường xuyên xuất hiện như handbills, và các nhãn hiệu đã không tồn tại. Quảng cáo thường bao gồm mô tả văn bản dài mà giải thích nguồn gốc và sử dụng sản phẩm.

Đến thế kỷ 19 đánh dấu một bước phát triển mở rộng báo và thiết kế profile chuyên nghiệp tiến hóa hơn nữa các ấn phẩm quảng cáo. Benjamin ngày thành lập tờ báo Sun trong 1833. Nó có số lưu hành 30.000 năm 1837. Thành phố New York đã tổ chức hội nghị các đại lý quảng cáo đầu tiên trong thế kỷ 19, và John Wanamaker thành lập các công việc quảng cáo đầu tiên toàn thời gian tại bộ phận lưu trữ của mình vào năm 1880 . Vào cuối thế kỷ thứ 19, các tập đoàn lớn thiết kế catalog đã chấp nhận hoàn toàn quảng cáo in, với Proctor và Gamble ngân sách $ 11.000 để quảng cáo sản phẩm xà phòng Ivory của nó. Tạp chí Munsey của cách mạng xuất bản trong năm 1893 bằng cách giảm quầy thông tin và đăng ký giá của mình để thử nghiệm với quảng cáo như là một nguồn chính của doanh thu.
In ấn quảng cáo trong thế kỷ thứ 20 thành lập. W.K. Kellogg quảng cáo bỏng ngô trong sáu tờ báo vào năm 1906, và đã hoạt động với một ngân sách quảng cáo quốc gia của 1.000.000 $ bằng cách quảng cáo năm 1915. In đã gặp đối thủ đầu tiên thiet ke brochure của mình vào năm 1920, khi các đài phát thanh đầu tiên của Mỹ, KDKA, đi vào trong không khí ở Pittsburgh. Hai năm sau đó, các quảng cáo phát thanh đầu tiên được bán cho $ 50 cho mỗi khe thời gian. Quảng cáo báo in đã có một lối thoát mới với sự thành lập của tạp chí Life vào năm 1936, mà đã trở thành ấn phẩm đầu tiên để làm cho $ 100 triệu mỗi năm từ quảng cáo. Trong khi cuộc sống đã tạo ra một cột mốc quan trọng thiet ke poster đối với doanh thu quảng cáo, bán hàng quảng cáo trên radio vượt qua doanh thu quảng cáo trên tạp chí vào năm 1938. Một năm sau đó, truyền hình nhập thị trường. Vào năm 1941, thành phố New York một mình đã có 7.500 bộ truyền hình Cuối cùng, truyền hình sẽ dẫn đầu trong doanh thu quảng cáo.
Các đại kỹ thuật số của thế kỷ 21 cung cấp quảng cáo truyền hình và các địa điểm Internet để đặt quảng cáo trong, cùng với địa điểm mới cho các ấn phẩm Thiết kế nội thất quảng cáo. Công nghệ in kỹ thuật số và các chương trình quảng cáo mới đã được thiết lập cách thức mới để hiển thị các quảng cáo in, chẳng hạn như trên toàn bộ xe buýt, trên xe ô tô cá nhân, trên vỉa hè, trên máy bay và thậm chí trên toàn bộ tòa nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét