Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Thiết kế và dựng video quảng cáo hiệu quả

Marketing bằng video quảng cáo đã và đang trở thành xu hướng chung của marketing toàn cầu và chiếm tỷ lệ cao nhất trong các phương tiện truyền thông công ty thiết kế logo hà nội của doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên để làm được điều này không hề đơn giản nếu như doanh nghiệp muốn thực sự muốn có sự đầu tư hiệu quả cho các video quảng cáo sản phẩm của mình thực sự gây ấn tượng tốt với khách hàng. Sau đây, bộ nhận diện thương hiệu công ty goldidea.vn sẽ đưa ra một vài tips nhỏ để có được những video quảng cáo hiệu quả.

Điều tra thị hiếu của khách hàng.
Đây là quá trình đầu tiên mà các doanh nghiệp nên làm để giúp doanh nghiệp xác định được khách hàng mục tiêu, xây dựng được nội dung kịch bản thiết kế bao bì chuyên nghiệp của video quảng cáo bằng cách tìm hiểu thói quen nhu cầu mua sắm của họ và những kỳ vọng của họ về sản phẩm sắp ra mắt trong thời gian tới. Thêm nữa, bạn nên xây dựng bản câu hỏi bằng trắc nghiệm để khảo sát trực tiếp là tốt nhất.
Xây dựng nội dung hoàn chỉnh
Sau khi tổng hợp được ý kiến khách hàng từ bảng điều tra, thiết kế profile bạn dựa vào đó để xây dụng nội dung cho video quảng cáo. Thông thường nội dung quảng cáo sẽ thường hướng đến khách hàng mục tiêu do vậy nội dung cần phải phù hợp với từng khách hàng, lứa tuổi, giới tính thậm chí là từng vùng miền khách nhau sẽ có những phong tục khác nhau do vậy bạn cần phải chắc chắn nội dung của bạn hoàn toàn phù hợp cho việc phủ sóng ở bất kì kênh phương tiện nào. Đánh đúng tâm lý khách hàng là một trong những chiến lượng hiệu quả nhất bằng cách xây dựng những câu chuyện cảm động, thiết kế catalogue chuyên nghiệp những tấm gương tốt hay những cử chỉ đẹp được cộng đồng thừa nhận hay sử dụng những cá nhân có ảnh hưởng tốt tới cộng đồng.
Tiến hành quay video quảng cáo
Tùy thuộc vào tình hình tài chính và mục đích quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp mà doanh nghiệp có thể thuê làm video quảng cáo của các công ty chuyên sản xuất thiết kế brochure quay phim hay tự doanh nghiệp sẽ làm. Thông thường các doanh nghiệp sẽ tìm đến các công ty chuyên làm trong lĩnh vực này nhờ tham vấn dựa trên nội dung kịch bản đã có sẽ tiến hành quay video. Như vậy sẽ chuyên nghiệp và chất lượng được đảm hơn, hiệu ứng hình ảnh được xử lý tốt hơn. Doanh nghiệp chỉ việc theo sát tiến trình thiết kế poster làm video khi bước vào giai đoạn hậu kì, kiểm tra chất lượng, nội dung hình ảnh, thông điệp, sản phẩm….
Kênh phát sóng video quảng cáo
Tùy thuộc vào mục đích của doanh nghiệp mà doanh nghiệp có quyền quyết định chọn kênh quảng cáo các video quảng cáo của doanh nghiệp mình như chiếu vào khung giờ vàng của kênh truyền hình quốc gia, các kênh truyền hình địa phương, hay các màn hình quảng cáo ngoài...Phổ biến nhất đó là quảng cáo xen giữa các bộ phim hay trên youtube vì khi đó thu hút Thiết kế biển bảng quảng cáo rất lớn được các đối tượng khách hàng. Ngoài ra doanh nghiệp còn có thể phát song những hình ảnh này tại các màn hình tại các siêu thị, sân bay chờ, …các phương tiện công cộng….
Một đoạn phim quảng cáo được đầu tư kỹ lưỡng ở tất cả các công đoạn mấu chốt: Thiết kế ý tưởng và viết kịch bản phim quảng cáo, giàn dựng và quay phim, xử lý phim,... sẽ mang lại tính độc đáo, có sức truyền tải thông điệp và ý nghĩa sản phẩm, giúp doanh nghiệp quảng cáo đạt được mục đích về tiếp thị sản phẩm tới khách hàng cũng như truyền bá hình ảnh, nâng cao thương hiệu của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét