Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Curtin singapore - học bổng trị giá đến 140 triệu đồng

Học viện Curtin Singapore thông báo cong ty xuat khau lao dong nhat ban chương trình Học bổng hấp dẫn và giá trị cho kỳ khai giảng tháng 7/2013 như sau
1.Cao đẳng Nghệ thuật (Truyền thông đại chúng)
Học bổng: S$4.260 tương đương 72 triệu đồng
Yêu cầu: IELTS 6.0, GPA 60%
2.Thạc sỹ Quản lý dự án
Học bổng: S$5.000 tương đương 85 triệu đồng
Yêu cầu: IELTS 6.5, học bổng du học tốt nghiệp tại trường Đại học được Curtin Singapore công nhận
3.Cử nhân
Hạng A:
Học bổng: S$8.520 tương đương 140 triệu đồng
Yêu cầu: Điểm thi tốt nghiệp du học sinh nhật bản trung học phổ thông đạt tối thiểu 90%, IELTS 6.5
Hạng B:
Học bổng: S$6.390 tương đương 100 triệu đồng
Yêu cầu: Điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông du học úc tự túc đạt tối thiểu 80%, IELTS 6.5
4.Thạc sỹ
Học bổng: S$2.500 tương đương 42 triệu đồng
Yêu cầu: Tối thiểu bằng đại học với GPA 70%, IELTS 6.5

Giới thiệu về Curtin Singapore:
Trường đại học Curtin là một trong những trường đại học hàng đầu của Úc. Trường đặt khu học xá chính tại Bentley - ngoại ô của thủ phủ Tây Úc, du hoc my Perth. Curtin là đại học lớn nhất của bang Tây Úc và là trường đại học lớn thứ 3 của Úc xét về tổng số sinh viên quốc tế. Trường có cơ sở tại Sydney và Sarawak, Malaysia và Singapore.
Curtin Singapore là khu học xá mới nhất của Curtin toàn cầu. Khi bạn chọn theo học tại Curtin Singapore bạn sẽ được tiếp cận với nền giáo dục suất sắc của Úc, tư vấn du học new zealand lớp học trang thiết bị hiện đại, giáo trình tiên tiến và đội ngũ giáo viên và phương pháp giảng dạy hiện đại cập nhật. Nội dung chương trình và bằng cấp tương tự như khi bạn theo học tại Curtin Úc. Bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới.
Theo học tại Curtin Singapore, học sinh sẽ được sử dụng cơ sở dữ liệu, du học hàn quốc vừa học vừa làm thư viện điện tử trực tiếp vào hệ thống của Curtin Úc.
Học sinh dễ dàng chuyển tiếp sang Curtin Úc và là một bước đệm cho những xuat khau lao dong sang duc học sinh chưa đủ yêu cầu đầu vào cho chương trình du học Curtin Úc và các trường đại học của Úc.
Thời gian học ngắn hơn so với học tại Úc. Thông thường khoá học Cử nhân kéo dài 2 năm, xuat khau lao dong uc Thạc sĩ 1 năm. Điều này tiết kiệm chi phí hơn cho học sinh và tạo điều kiện ra trường tìm việc sớm hơn cho học sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét