Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Kinh nghiệm thiết kế nội thất quán café

Thiết kế nội thất quán café là một trong những yếu tố quyết đinh thành công của bạn. Bên cạnh sự cạnh tranh về chất lượng thì không gian, thiết kế logo hà nội nội thất góp phần không nhỏ tạo nên thương hiệu của bạn. Để khách hàng nhớ đến bạn với một thiết kế độc đáo, nơi hẹn hò lý tưởng cho những phong cách độc lạ, hãy tham khảo một số kinh nghiệm của các bạn trẻ thành công của các quán café trước đó nhé.

Đầu tiên, khi bắt tay vào làm bất kì một công việc gì đó bạn cũng nên tìm hiểu nguyên tắc của nó, thiết kế nội thất của quán café cũng vậy, thiết kế nhận diện thương hiệu bạn đừng nghĩ nó là free style, có nguyên tắc cả đó. Nội thất thiết kế phải hài hòa, đồng bộ: như màu sắc của không gian với màu của nội thất, các họa tiết trang trí, âm thanh, ánh sáng…tất cả các yếu tố đó phải thực sự hài hóa, công ty thiết kế bao bì hà nội tương ứng, tránh sự đối lập quá mạnh mẽ giữa các gam màu hay cách sắp xếp, bố trí không khoa học…
Việc sắp xếp bàn ghế, trang trí không gian nên để ra một khoảng không gian để đảm bảo lối đi rộng rãi, thoáng mát. Bạn cũng nên chia ra những khu vực để tạo sự riêng tư cho khách hàng như khu vực dành cho đôi lứa đang yêu, khu vực dành cho bạn bè tụ tâp, sinh nhậ, hay hội nhóm… để việc sắp xếp bàn ghế được hợp lý nhất.
Ánh sán cũng cần được cân đối hài hòa về độ sáng và màu sáng giữa các khoảng không gian, ban ngày và buổi tối. Cần sắp xếp, công ty thiết kế profile bố trí ánh sáng sao cho không có khoảng không gian nào bị che khuất hay tối hơn những góc khác, ban ngày thì cần điều chỉnh ánh sáng sao cho không bị thừa ánh sáng quá nhiều. Màu sắc ánh sáng nên hài hòa với màu sơn tường hay hình ảnh trang trí, công ty thiết kế catalogue tạo không gian thoải mái, ấm cúng là ddieuf cần thiết quyết định lớn bởi ánh sáng.
Mục đích đến quán cà phê không chỉ đơn giản là thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon, đặc biệt mà còn là nơi để thư giãn, cảm nhận những hương vị riêng của cuộc sống. Bạn cần phải làm cho khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, tự nhiên khi bước chân vào quán cafe của bạn, thiết kế brochure chuyên nghiệp sử dụng dịch vụ của bạn và hài lòng với quán của bạn; điều này luôn gắn liền với một không gian nội thất đẹp nhưng phải ấm cúng; sang trọng nhưng phải lịch lãm; cầu kỳ nhưng vẫn hết sức giản dị và thân quen. Thân quen khách sẽ lui tới nhiều hơn và giới thiệu bạn bè đến nhiều hơn, công ty thiết kế poster bạn hưởng maketing hoàn toàn miễn phí.
Cần có sự linh hoạt trong khâu thiết kế để có thể thay đổi sao cho phù hợp với không gian và diện tích của quán. Hơn nữa, cần phải phù hợp với văn hóa, Thiết kế gian hàng triển lãm phong tục, tư tưởng của người việt. Nắm được những nguyên tắc cơ bản này bạn sẽ dễ dàng đinh hướng phong cách thiết kế, công việc sẽ suôn sẻ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét