Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Tốp 10 trường y khoa hot nhất nước mỹ

Là nhà nước có nền y học phát triển hàng đầu thế giới , công ty xuất khẩu lao động tại hà nội nước Mỹ có nhiều trường y học danh tiếng với chất lượng đào tạo cao. Dù vậy để vào được những trường này là du hoc cả một thử thách lớn bởi tỉ lệ chọi luôn rất cao... 

Với nhu cầu tuyển mộ vẫn tiếp tăng cao , du học nhật bản giá rẻ lương lậu thường ở tốp đầu , y học tiếp là một trong những ngành được nhiều bạn trẻ tại Mỹ tuyển trạch. Thế nhưng cánh cửa vào các trường này thường rất hẹp. Theo thống kê năm 2010 , đi du học úc trong lúc tỉ lệ trúng tuyển trung bình vào các trường kinh tế và luật lần lượt là gần 50% và 35% thì tỉ lệ này ở các trường y học thấp hơn rất nhiều. 
Cụ thể trong tổng số 521.876 đơn nộp vào 121 trường y học trên toàn nước Mỹ , kinh nghiệm du học mỹ chỉ có 8 , 9% được chấp thuận. Chẳng những vậy ở 10 trường có tỉ lệ “chọi” cao nhất , du học tại new zealand cứ 100 thí sinh nộp đơn thường chỉ có 2-3 người trúng tuyển. 
Xét tuyển ngặt ngòi nhất là Mayo Medical School. Năm ngoái trong số 3.989 đơn ứng tuyển gửi về , chỉ có 89 thí sinh được nhập học , tư vấn du học hàn quốc tương đương tỉ lệ 2 , 2%. Xếp ngay sau là trường y đại học George Washington và trường y đại học Wake Forest vớixuất khẩu lao động sang đài loan cùng tỉ lệ thí sinh được nhận là 3 , 1%. 
Đáng để ý là cả 3 trường này đều không nằm trong Tốp 10 bảng xếp hạng ( BXH ) các trường y học tối ưu nước Mỹ của US News và vượt trên cả Stanford University School of Medicine , xuat khau lao dong di nhat trường được xếp hạng 5 trong số các trường y học tối ưu. Sau đây là 10 trường đại học y học có tỉ lệ chọi cao nhất nước Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét