Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Thiết kế tờ rơi

Thiết kế tờ rơi đẹp là công ty thiết kế logo Dấu hiệu để ghi nhận mà không chỉ các nhà thiết kế in ấn đề ra và còn là mong muốn của tất thảy các doanh nghiệp , cá nhân có nhu cầu truyền bá thương hiệu bằng tờ rơi. 

Trước khi bạn thiết kế tờ rơi thì hãy xác định mục tiêu của việc thiết kế tờ rơi là gì? Bạn muốn gì ở tờ rơi này? Thông điệp bạn muốn quảng cáo , Đặt tên thương hiệu truyền tải qua đây? Ai được xem là mục tiêu khách hàng của bạn?…hãy Ghi chép tất thảy các thứ bạn muốn có trong tờ rơi. Bao gồm các ích lợi của khách hàng và vì sao họ nên chọn sản phẩm dịch vụ của bạn thay vì chọn sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh của bạn. Nên giới thiệu ngắn gọn về công ty của bạn , một số nhận xét của khách hàng và Tấm giấy ghi tên tuổi của bạn để khách hàng có thể liên hệ. 
đầu tiên hãy trình bày tờ rơi một cách cẩn thận , Thiết kế catalog bởi ấn tượng hàng đầu là lâu dài. Để các trang bìa quyến rũ khá tua có tên , thương hiệu , hình ảnh của công ty , sản phẩm dịch vụ , hình ảnh hoặc Việc in hay các thông cáo nhu yếu khác. Về câu chữ phải cô đọng , ngắn gọn , chỉ cung cấp các thông cáo nhu yếu bởi hầu hết công chúng đều không muốn đọc một nội dung dông dài. Cần nhấn mạnh đối với các từng như: Mới , tiết kiệm , công hiệu , bảo lãnh , bán , miễn phí… 
Trong thiết kế tờ rơi cần phải có tiêu đề quảng cáo , công ty thiết kế logo để tăng sự để ý tiêu đề phải có font chữ lớn hơn , màu sắc khác nhau hay được in đậm. Trên tờ rơi nên Đoái đến lỗi chính tả , hãy vững chắc rằng trên tờ rơi không có lỗi ngữ pháp hay chính tả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét