Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Hoa cưới cầm tay màu xanh

Hoa cưới là một phần quan trọng mà cô dâu điện hoa hà nội cần Dự bị cho cưới của mình. Không giống như việc phải Dự bị mời khách ra sao hay tổng chi cho những việc gì , Dự bị một bó hoa cưới đẹp là Trở ngại vời làm đẹp hình ảnh của cô dâu trong mắt người tới dự tiệc. Chọn hoa cưới cầm tay hoa sinh nhật đẹp màu xanh được nhiều cô dâu quan tâm vì nhiều lợi thế của màu sắc này. Hãy cũng tham khảo những mẫu hoa cưới và lợi thế của các loài hoa màu xanh nhé. 
Xanh lá hay xanh dương thường gợi mở tới thiên nhiên , tới cây cỏ , tới mây trời , biển cả. Một cô dâu yêu chuộng thiên nhiên , bó hoa cướihòa bình ắt hẳn sẽ chọn cho mình những loài hoa mang âm hưởng đất trời này. Có vẻ như màu xanh thường Lộ rõ ra nhiều hơn tại các cưới mùa hè. Dễ thường cô dâu muốn mang sức trẻ trung , tươi tắn , sống động của cỏ cây vào buổi tiệc. Gam màu xanh mát phát huy tối đa lợi thế của nó là làm dịu đi khí trời nóng bức chói chang của ngày hè miền nam. Bởi thế hình ảnh của hoa đồng thảo , công ty chuyên tổ chức sự kiện hoa sen đá và các loại hoa lan xanh cũng Lộ rõ ra nhiều hơn. Thông thường những bó hoa này được bó thiên nhiên với nhiều lá cây như dương xỉ và cỏ mềm. Những màu sắc thiên nhiên ấy luôn là yếu tố tạo nên sự hoàn hảo cho mọi góc trang trí. Màu xanh lá là biểu trưng của sự dai sức , sức trẻ , và những điều may mắn. Với tuyển trạch màu sắc này cô dâu sẽ hiện lên là người thân thiện , dễ mến trong mắt Quần chúng. Cô dâu cũng có khả năng chọn một bó hoa cưới tròn với hoả hồng xanh trong mùa cưới đầu năm này. Khí trời mùa xuân sẽ được đẩy lên đỉnh khi cô nàng mang trên tay bó hoa cưới đẹp mắt , hài hòa với thiên nhiên đầy xuân sắc. 

Nói về một số yếu tố ảnh hưởng tới việc chọn hoa cưới ông bà ta cũng rất để ý tới chọn màu sắc hợp với mệnh cô dâu. Những cô dâu mệnh thủy nên chọn hoa cưới có màu xanh dương vì tính tương sinh của màu sắc này. Đó có khả năng là hoa cẩm chướng , cổng hoa cưới đẹp hoả hồng xanh…Trong khi đó màu xanh lá lại hợp với cô dâu mệnh hỏa hơn. Những cô nàng mện hỏa thường nhiệt thành , Dữ dội , tràn trề , chủ động , hào hững và có phần sỏi đá tính. Màu xanh lá sẽ làm hình ảnh cô nàng dịu dàng hơn , đáng yêu hơn. Đó là một số gợi ý nhỏ cho các cô dâu mai sau để có tuyển trạch đúng đắn về bó hoa cưới cho ngày lễ trọng đại của đời mình. Các nàng hãy làm bản thân trở thành rất xinh và đáng yêu như những bó hoa cưới mình mang nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét