Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Hoa cưới tự nhiên - xu hướng của năm 2015

Năm 2015 hứa hẹn là thời khắc bắt đầu làm vua của những kiểu hoa cưới tự nhiên được kết ngẫu hứng , điện hoa toàn quốc đi kèm nhiều loại lá , phụ kiện cắm đệm. Thay vì chọn những bó hoa tròn , tương xứng , các cô dâu ngày một yêu thích những bó hoa cầm tay tưởng như "rối tung" nhưng lại đầy chất nghệ sĩ , độc đáo. Các loại hoa được kết hợp không theo quy tắc tam suất nào cả , hoa mừng sinh nhật có những bông huê kiêu sa như lan , hồng... Nổi kết đan xen cùng nhiều loại hoa dại , cành lá phụ kiện. Những bông huê ngẫu hứng này sẽ mang đến cho cô dâu vẻ đẹp tự nhiên toàn hảo , khiến cô trở nên nhân vật chính rạng ngời nhất trong ngày cưới. 

Vào mùa xuân , hoa cỏ thường đa dạng , sản vật phong phú , hoa cưới đẹp giúp cô dâu có nhiều lựa chọn cho bó hoa cưới tự nhiên cho ngày cưới. Các sắc màu được ưa thích nhất trong ngày đầu năm là sắc màu nhạt nhẹ nhõm với phong cách kết hợp tự nhiên , đi kèm cùng các loại phụ kiện , lá xanh cắm đệm. 
hiện nay , hoa cưới cầm tay tại Việt Nam ngày một trở nên đương đại , độc đáo và mang sắc màu đa dạng. Mùa cưới năm nay , cty tổ chức sự kiện các cô dâu sẽ yêu thích bó hoa được kết theo kiểu tự nhiên , ngẫu hứng , không theo khuôn mẫu có sẵn. Về tông màu , xu hướng hoa cưới năm nay chủ yếu là kết hợp từ nhiều màu với nhau , tạo nên một khối màu sắc sinh động , nhưng vẫn giữ màu quản lí của trang hoàng tiệc cưới. 
Có nhiều loại hoa để các uyên ương lựa chọn như hoa phổ thông , theo mùa hay hoa nhập khẩu từ nước ngoài. Chuyên gia thiết kế hoa cưới cũng sẽ tạo ra những bó hoa đặc biệt , thuê cổng hoa cưới dành riêng cho cô dâu cát sê , không muốn đụng hàng với bất kì cô dâu khác , những cô dâu thích hàng độc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét