Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Một Số Màu Sắc Đẹp Cho Đám Cưới

Mùa xuân sắp về trên mỗi người , điện hoa tại hà nội mỗi nhà cũng Ấy là lúc các cặp đôi đến với nhau trong các hôn lễ xuân 2015. Nhưng bạn có thích một đám cưới thời trang với các màu sắc đẹp hợp với xuân 2015 . 

Nếu vậy hãy cùng xem một số màu sắc đẹp cho đám cưới xuân 2015 nhé ! Mỗi mùa mỗi khác , mỗi mùa lại mang lại cho bạn một không gian , hoa đẹp sinh nhật một màu sắc đẹp và khác nhau. Bởi thế bạn hãy tuyển trạch thật tỉ mỉ để có một ngày cưới đẹp hoàn hảo với màu sắc thích hợp nhất nhé ! Đặc biệt màu xanh đang chiếm nhiều ưu tế và được khá nhiều lựa trọn bởi sắc xanh dịu dàng cuốn hút và hoa cưới đẹp nhất cùng một số gam màu nhẹ dịu dàng tạo nên một đám cưới xuân hoàn hảo nhất … 
Màu ngọc xanh biển Aquamarine là sắc màu nhạt , công ty tổ chức sự kiện tại hà nội gợi liên hệ tới biển cả minh mông , lành hòa. Không giống như xanh nước biển thẫm , xanh Aquamarine hiền hòa , dịu dàng và tinh khôi hơn. Màu xanh Scuba Blue cũng mang sắc thái màu của biển cả , nhưng sự tương phản Dữ dội hơn. Đây là một sự tuyển trạch lớn gan khi uyên ương sử dụng sắc màu này để trang trí đám cưới. Màu xanh lucite là sự pha trộn giữa sắc xanh cổ điển và xanh bạc hà. Sắc màu này tươi mới , cổng cưới đẹp trẻ trung và có phần nổi bật khi trang trí cho không gian đám cưới. Sắc xanh thẫm cổ điển mang đến sự sang trọng cho đám cưới. Đây là gam màu đậm , mạnh và nổi bật , vừa sáng tạo , vừa tạo cảm giác thanh bình cho không gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét