Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Du học sinh Việt tài năng, xinh đẹp kể chuyện thực tập ở Chanel

Những trải nghiệm khôn cùng quý không phải xuất khẩu lao động ai cũng có được tại thương hiệu hàng đầu thế giới Chanel của nữ du học sinh Việt tại Pháp - Phạm Phương Ngân. Phạm Phương Ngân , sinh năm 1994 , hiện đang tòng học tại Trường ITM PARIS ( Học viện đào tạo kĩ thuật trang điểm Paris ). Phương Ngân từng đạt Giải nhất chiền chiện đô thị Hải Phòng 2009 , và dự khán vòng chung kết Sao mai Châu Âu năm 2013. Theo Phương Ngân , công ty tư vấn du học tại hà nội “cứ làm việc chăm chỉ trong lặng im , hãy để Thành tựu trở thành ngôn ngữ của bạn”. Năm hàng đầu sang Pháp , Phương Ngân học chuyên ngành Kinh tế của trường ĐH tổng hợp Reims Champagne-Ardenne ( đô thị Reims ). Ấn tượng hàng đầu của Ngân đó là môi trường sống tại đây năng động , du học nhật tấp nập và con người nơi đây rất văn minh , lịch sự. Ngày nay Phương 

Ngân đang làm mướn việc trang điểm ở Paris. Ngân cho biết cô rất yêu thích công việc này , nó đem đến cho Ngân nhiều điều mới mẻ , bất thần , được trải nghiệm , được thỏa sức sáng tạo , nó khá là thú , với một người yêu thích nghệ thuật , yêu thích sự tự do như mình. 
san sẻ về việc trở thành thực tập sinh của Chanel , kinh nghiệm du học úc Phương Ngân cho biết: “Mình vẫn luôn tìm , chủ động nộp đơn thực tập cho các công ty lớn nhỏ ở Paris. Mình cũng cảm thấy bản thân khá may mắn , khi Chanel đã ngó đến bộ hồ sơ của mình. Mình được trải qua 2 vòng phỏng vấn ở hội sở tập đoàn Chanel bao gồm phỏng vấn về kĩ năng , kinh nghiệm , kiến thức trang điểm và kĩ năng giao tiếp của bản thân. Điểm bất lợi của bản thân mình so với các thực tập sinh người Pháp: mình là người ngoại bang , về kĩ năng giao tiếp , nghe nói , đặc tính trong mọi tình huống của mình vững chắc không thể như: âm ba được nhanh như các bạn ấy. Nhưng mình luôn gắng gỏl để biến điểm yếu đó của bản thân trở thành thế mạnh của mình. Đó là tinh thần học hỏi , tinh thần phấn đấu , du học mỹ vừa học vừa làm hết lòng hết mình vì công việc của bản thân. Với mình , khi nộp đơn vào Chanel , mình xác định đây là một công ty lớn , đòi hỏi tính cạnh tranh cao , vậy nên là rất khó rồi. Nhưng mình vẫn luôn tự động viên bản thân , cái gì mình nghĩ là khó thì sẽ rất khó , nhưng cái gì mình nghĩ nó là dễ thì sẽ dễ , vậy nên đừng bao giờ tạo sức ép lan tràn thặng dư cho bản thân , quan trọng là phải luôn tự tin vào chính bản thân mình trong mọi tình huống”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét