Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Thiết kế Bao bì sản phẩm - goldidea

Thiết kế bao bì sản phẩm là sự kết hợp giữa vật liệu , công ty thiết kế logo chuyên nghiệp kiến trúc , cách trình diễn.# , hình ảnh , màu sắc và những thành phần nông dân khác tạo ra sự thu hút thị giác cho mục đích truyền thông mục đích và chiến lược marketing của một thương hiệu hay sản phẩm. Ví như để một sản phẩm riêng lẻ Bộ nhận diện thương hiệu thì chúng ta ít chú ý đến bao bì. Nhưng đặt sản phẩm đó trên một quầy hàng bán sỉ với hàng chục sản phẩm cùng loại thì chẳng khác gì một cuộc thi hoa hậu... Mỗi sản phẩm phải chứng minh "nhan sắc" của mình qua bao bì. Bao bì là phần dễ nhìn thấy nhất của sản phẩm mang khả năng kích thích người mua.Người mua hàng muốn gì ở bao bì? trước nhất là nhân tố cảm biết cái đẹp , "bắt mắt". Trước nhiều sản phẩm có thương hiệu xa lạ , Thiết kế túi giấy chưa dùng bao giờ , người mua hàng bị thu hút bởi bao bì có mẫu mã đẹp , có hình ảnh , kiểu chữ trình diễn.# gây ấn tượng. 

Thứ đến là thông tin trên bao bì. Ở mức tối thiểu , bao bì phải có những thông tin như tên nhãn , chức vụ làm ra , thành phần nông dân , số lượng , cách sử dụng , công ty thiết kế logo chuyên nghiệp thời kì bảo hành ( đối với các sản phẩm có thời kì bảo hành )... Sau chót là sự tiện dụng: dễ mở , dễ dàng để xử lý hoặc sử dụng hoặc quản lý , dễ cất trữ và có xác xuất tái sử dụng. Một gói kẹo cho trẻ mỏ không có đường rãnh để xé ra , phải dùng kéo để cắt là quá không thuận tiện. Địa ngục bán sỉ , nhìn bao bì sản phẩm dưới một góc cạnh khác: họ muốn hàng hóa đựng trong bao bì ( thùng giấy , hộp kim loại... ) phải dễ bốc xếp , bảo quản , thiết kế profile hàng bên trong phải đúng số lượng ghi trong bao bì. Mẫu mã bao bì phải thuận tiện cho việc trưng bày , có xác xuất xếp chồng lên nhau trên kệ hàng. Và người bán cũng cần những thông tin trên bao bì để giảng giải cho khách hàng khi khách hàng chỉ hỏi sơ lược mặt hàng nào đó mà chưa quyết định mua. Đối với một doanh nghiệp kinh dinh nghiêm túc , Bộ nhận diện thương hiệu bao bì sản phẩm không chỉ là nhân tố cảm biết cái đẹp. Việc thiết kế bao bì nằm trong định hướng của chiến lược tiếp thị sản phẩm. Trong một thời kì theo định kỳ , nhà làm ra phải đánh giá lại mẫu bao bì , ngụy trang hiệu quả đối với người mua và thay đổi bao bì nếu thấy cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét