Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Thay Bao Bì – Đổi Vận Mệnh Sản Phẩm

Khi sản phẩm của bạn dần mất đi chỗ đứng của nó trên kệ hàng là lúc bạn nên nghĩ tới việc thay đổi Bao Bì! Việc thiết kế bao bì mới đòi hỏi sự toan tính kỹ càng của chủ thương hiệu , công ty thiết kế logo hà nội cũng như sự nhất quán về màu sắc , hình trạng , mẫu mã sản phẩm , bao bì , từ đó mang lại một kết quả không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả tương xứng. Thay bao bì có xác xuất bắt đầu khi doanh số của sản phẩm không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả chững lại , có dấu hiệu sụt giảm nhẹ tiền thuế , khi đó , Xây dựng thương hiệu sự thay đổi về hình thức sẽ tỏ ra hữu hiệu hơn , trực quan hơn với người tiêu dùng của bạn. Thay bao bì khi đó , cũng đồng nghĩa với việc bạn phải làm đẹp hơn bao bì cũ: đẹp hơn , rỏ rành hơn , đương đại hơn , chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt hơn , chuyên nghiệp hơn , … 
Thiết kế bao bì mới sẽ mang lại một vận số mới Thiết kế nhãn mác cho sản phẩm của bạn. Một bao bì tốt sẽ tự thân nó sẽ hấp dẫn khách hàng của mình. Bởi theo kết quả điều tra mới đây nhất; Có tới 80% người tiêu dùng quyết định mua ngay trên kệ hàng. Một kết quả tương xứng để đầu tư canh tân bao bì! thay đổi bao bì có xác xuất chỉ giản đơn là thay đổi màu sắc , hình họa , thay đổi mẫu mã thiết kế , thậm chí là thay cả nội dung bao bì. Một bao bì đầy đủ báo cáo cần thiết , lời văn gần gụi , dễ hiểu sẽ dễ dàng được khách hàng lựa chọn hơn rất nhiều. 

Với màu sắc bao bì: nước phụ thuộc vào sản phẩm và chiến lược riêng của doanh nghiệp để quyết định một sắc màu ăn nhập , và tất nhiên ,công ty thiết kế logo hà nội màu sắc bao bì cũng phải dựa vào sự cân bằng , khoa học về sắc màu với tâm lý con người nhìn chung để tạo ra một mẫu bao bì thu hút , thúc khách hàng ra quyết định! có xác xuất lấy nếu về Atexfood , công ty thiết kế profile chuyên nghiệp ngay khi nhận thấy các đại lý của mình ngày một nhập ít hàng hơn , các marketer của thương hiệu này đã tới tận cửa hàng mậu dịch của từng người buôn bán nhỏ để biết được uyên do thực sự phía sau , và điều khiến họ bất ngờ chính là câu trả lời: Do bao bì thiết kế không hấp dẫn! 
Atexfood đã thực hành một sắp xếp thẳng tay nhất từ trước tới nay , khi thương hiệu quyết định thay mới tuốt bao bì các sản phẩm đang kinh dinh. Một thiết kế đương đại hơn , trẻ trung hơn , với sắc màu bắt mắt , Xây dựng thương hiệu cùng hình ảnh minh họa chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt , đã mang lại cho thương hiệu những đơn hàng mới nhanh chóng sau 3 tháng ra mắt. Thừa thắng xông lên , Ban Giám Đốc tiếp kiến cho ra mắt dòng thực phẩm Cháo ăn liền , và dần quay lại các kệ hàng siêu thị trên địa bàn thành phố! Đó là một thành công ngoài trông mong của thương hiệu , một cuộc lột xác ngoạn mục mà một thiết kế bao bì mới có xác xuất mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét