Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế showroom

Sắc màu khiến cho vạn vật trở thiết kế logo giá rẻ nên tươi đẹp hơn. Và mỗi một màu sắc lại mang trong mình những ý nghĩa riêng, một biểu trưng riêng. Cùng tìm hiểu ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế showroom để chọn được màu phù hợp nhé.
Màu trắng – sự tinh tế và sang trọng
Là một trong những màu cơ bản, thiết kế profile chuyên nghiệp màu sắc luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu khi thiết kế showroom bởi sự đơn giản mà tinh tế của nó. Sắc trắng đại diện cho sự bao dung hòa nhã, dịu dàng, trong sáng và tinh tế. Không nổi bật, không phô trương, màu trắng vẫn có sức quyến rũ đến lạ thường có lẽ chính nhờ sự đơn giản. Nó có thể dễ dàng kết hợp với mọi màu sắc khác. Những showroom áo cưới, showroom đồ trang sức,… cần sự nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng thì màu trắng sẽ là lựa chọn tuyệt vời.
Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490.

Màu đen – sắc màu của quyền lực
Màu đen trầm mặc, lặng lẽ, không rực rỡ như muôn vàn sắc màu khác nhưng nó lại mang ý nghĩa biểu tượng của quyền lực, sự huyền bí và sâu lắng. Nếu bạn muốn thiết kế một showroom mang phong cách sang trọng, Hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và pha một chút bí ẩn thì còn gì bằng khi lựa chọn màu đen. 
Màu đỏ - sức mạnh của sự quyến rũ
Rực rỡ, nồng nhiệt, quyến rũ, nồng nàn và cháy bỏng là những cảm giác mà màu đỏ mang lại. Màu đỏ cũng có rất nhiều tone khác nhau. Đỏ tươi mang lại sự sôi nổi và trẻ trung, trong khi đó, đỏ trầm hay đỏ bordeaux lại tạo nét quyến rũ khó tả.
Xanh da trời – yên bình và thanh khiết
Nhẹ nhàng, tao nhã, thiết kế logo gợi cho người ta cảm giác trong lành và bình yên đến khó tả. Màu xanh da trời sẽ mang đến không gian êm dịu và thoải mái cho showroom.
Xanh lá – màu của năng lượng và sức sống
Là sắc màu của cỏ cây, xanh lá mang lại sự tươi mới cho không gian nội thất, là tượng trưng cho sức sống và năng lượng tràn đầy.
Hãy chọn lựa màu sắc khi thiết kế showroom cho phù hợp với sản phẩm và thương hiệu, để tạo ra sự hài hòa và chuyên nghiệp cho phòng trưng bày. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét