Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Nên chọn màu sắc như thế nào khi thiết kế ngoại thất

Khi thiết kế ngoại thất, màu sắc là yếu tố đầu tiên thiết kế logo chuyên nghiệp mà chúng ta nghĩ đến và cân nhắc để lựa chọn. Giữa vô vàn màu sắc, chắc hẳn nhiều người không tránh khỏi băn khoăn nên chọn màu như thế nào cho phù hợp.
Chọn màu hợp theo phong thủy

Phong thủy được ứng dụng phổ biến trong thiết kế ngoại thất cũng như nội thất bởi nó có ảnh hưởng đến vận khí, thiet ke profile cát hung. Nên chọn màu hợp với tuổi và bổn mệnh của mình.
Mệnh hỏa
Người người thuộc mệnh này thường có tính cách sôi nổi, năng động, luôn tràn đầy năng lượng và dat ten thuong hieu đôi khi có hơi nóng tính. Người mệnh hỏa nên chọn những gam màu nóng, trấm ấm như đỏ,màu cam, màu hồng,…
Mệnh thổ
Mệnh thổ là trung tính nên những người mệnh này, thường có tính cách hòa nhã, trầm ổn, giản dị. Vì vậy, màu sắc phù hợp sẽ là những màu không quá nổi bật, phô trường như màu vàng đất, màu nâu, bên cạnh đó, cũng có thể kết hợp màu đỏ, hồng (vì thổ và hỏa là hai hành tương sinh, không kị nhau).
Mệnh thủy
Còn nếu bạn là mệnh thủy, màu nào sẽ mang lại sự may mắn? Dịu dàng, điềm tĩnh là những từ có thể dùng để miêu tả cho những người mệnh thủy. Những màu nên chọn khi trang trí cho ngôi nhà đó là màu đen, công ty thiết kế logo màu xanh da trời, màu ánh kim, hoặc màu trắng…
Mệnh mộc
Chọn những màu sắc mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng như màu xanh lá, hoặc những màu trầm ổn như màu nâu.
Mệnh kim
Màu sắc đại diện cho những người mệnh kim là màu trắng. Sự đơn giản, tinh tế mà vẫn lôi cuốn một cách kỳ lạ, màu trắng sẽ là lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn thiết kế và trang trí cho nơi ở hoặc nơi làm việc của mình.
Như vậy, mỗi màu sắc đều có những ý nghĩa và tính đại diện khác nhau. Khi thiết kế ngoại thất, cần lưu ý đến điều này để mang lại nhiều thuận lợi và may mắn trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét