Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Thiết kế ngoại thất , ý tưởng cho thiết kế sân vườn

Một ngôi nhà hoàn hảo phải phải là sự tổng hòa thiet ke logo giữa thiết kế ngoại thất và thiết kế nội thất. Đánh giá một ngôi nhà đẹp, trước hết người ta nhìn vào thiết kế bên ngoài của nó. Nếu bạn có một không gian bên ngoài ngôi nhà vừa đủ rộng, tại sao lại không tìm ý tưởng thiết kế thành một khoảng sân vườn lý tưởng nhỉ?

Một góc sân nhỏ trong nhà nếu được thiết kế và trang trí khéo léo sẽ trở thành một không gian lý tưởng và tuyệt vời cho bạn và gia đình thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Đó có thể là nơi để bạn ngắm nhìn cảnh vật hoặc tổ chức những bữa tiệc ngoài trời nho nhỏ.
Vườn treo
Nếu khoảng đất trống bên ngoài ngôi nhà hơi khiêm tốn một chút thì vườn treo sẽ là một cách thiết kế phù hợp để tiết kiệm diện tích tư vấn thương hiệu mà vẫn tạo ra được một nơi tươi mát, hài hòa với thiên nhiên. Chỉ cần một giàn treo và bạn có thể chọn những chậu cây cảnh nhỏ để treo lên, có thể là hoa lan chẳng hạn.
Vườn tường
Còn với ý tưởng vườn tường thì sao nhỉ? Phần tường ở bên ngoài ngôi nhà phải chịu tác động nắng, gió, nếu không có sự bảo vệ thì sẽ rất nhanh bị xuống cấp. Vừa mang lại vẻ đẹp tươi mát lại vừa bảo vệ tường nhà, dịch vụ thiết kế profile vườn trên tường cũng là một ý tưởng thú vị. Bạn cần chuẩn bị những máng treo chuyên dụng và trồng những loại cây thân leo nhỏ, bức tường một màu, đơn điệu sẽ trở nên bắt mắt hơn rất nhiều.
Ghế đá và vườn hoa hai bên lối đi
Nếu ngôi nhà của bạn may mắn có khoảng đất rộng thì tại sao lại không thiêt kế một lối đi từ nhà ra vườn, hai bên sẽ là vườn cây, công ty thiết kế bao bì hà nội hoa, lối đi dẫn thẳng ra nơi đặt một bộ bàn ghế đá? Hai bên lối đi, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với các loại cây hoa, hoặc gắn những kiểu đèn trang trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét