Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

10 logo thương hiệu đáng nhớ nhất năm 2015

Giữa nhịp sống ngày nay, công ty thiết kế logo những kiểu thiết kế mang phong cách hiện đại đang được ưa chuộng nhưng không vì thế mà phong cách cổ điển bị lãng quên. Ngược lại, trong những năm gần đây, phong cách này đang được ứng dụng nhiều hơn trong thiết kế quán café, nhà hàng,…
Những quán café có thiết kế cổ điển là nơi lý tưởng cho những ai thích cảm giác hoài cổ, xa xưa. Nhìn ly café tí tách từng giọt rơi, thư giãn trong không gian mang màu sắc có chút cổ xưa, đắm mình trong không gian ấy để tạm xa sự nhộn nhịp, xô bồ của cuộc sống thường ngày. Có lẽ vì thế mà những quán café cổ điển công ty thiết kế profile đang lên ngôi và thu hút nhiều khách đến thưởng thức.
Thiết kế theo phong cách cổ điển bắt nguồn từ châu u. Tạo thiết kế quán café theo phong cách này, đòi hỏi khiếu thẩm mỉ và sự tinh tế cao bởi vì vốn dĩ kiến trúc cổ điển có sắp xếp bố cục rất chặt chẽ, cách trang trí rất cầu kỳ trong từng chi tiết.
Nếu vẫn còn mơ hồ về phong cách này, Tư vấn thương hiệu hãy cùng khám phá một số quán café có thiết kế nội thất cổ điển đặc sắc trên thế giới:

Kaffe 1668, Manhattan – quán café của những chú cừu
Ấn tượng đầu tiên của khách khi bước vào đây là những chú cừu bằng gỗ và bông xinh xắn được xếp ngay hàng thẳng lối thiết kế logo công ty trên những giá gỗ cao đến tận trần nhà. Những bộ bàn ghế ở đây đều làm từ chất liệu, khá mộc mạc nhưng vẫn có sức cuốn hút rất riêng.
Bakeri, Brooklyn – phong cách cổ điển nhẹ nhàng và lãng mạn
Rất nhẹ nhàng và tính tế, bức tường của quán café này được trang trí họa tiết là vườn hoa rực rỡ sắc màu. Trần nhà đều được ốp gỗ, thêm vào đó là những chiếc đèn chùm sang trọng. Không gian cổ kính mà gần gũi, ấm áp là cảm giác mà Bakeri mang lại.
Tham khảo thêm những mẫu thiết kế quán café ấn tượng để có ý tưởng cho riêng mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét