Tôi nói SEO chỉ có 20% kỹ thuật, làm seo giá rẻ không có nghĩa kỹ thuật SEO không quan trọng. Tất nhiên, khi chúng ta áp dụng những kĩ thuật vào SEO, nó chỉ có giới hạn. Và bạn không bao giờ nên sử dụng quá 20% thời gian của bạn cho những kĩ thuật đó.BlogPost57 What is Blog Management
Để giảm thiểu thời gian của bạn khi thực hiện các kỹ thuật SEO, tôi khuyên bạn nên tìm một công thức và gắn bó với nó. Hãy thiết lập một danh sách các điểm cần kiểm tra và rà soát trước khi làm Website, trang đích, hoặc những bài đăng. Chúng tôi cũng có một Check List của riêng mình để giảm thiểu thời gian tối ưu kỹ thuật, thiết kế website hà nội xin phép được gửi tặng các bạn trong một bài viết khác.
Chiến lược nội dung = 80%
Thật ngám ngẩm khi nhiều người vẫn than vãn khắp nơi rằng SEO sắp chết, sắp hết thời,…Các bạn đừng quên rằng, chừng nào Google vẫn còn tồn tại thì những kết quả tìm kiếm tự nhiên vẫn ở đó. Vậy thì cái gì chết ở đây? Do các bạn không cạnh tranh nổi, nản chí hay do bạn đã làm sai và lam seo gia re bị phạt quá nhiều? Đơn giản thôi, SEO vẫn đang phát triển và các bạn không đi đúng xu hướng. Chiến lược nội dung chính là tương lai của SEO.
Bạn có nhớ sứ mệnh của Google là gì không? Điều này chính Google đã tuyên bố nên chúng ta đừng bàn cãi gì thêm nữa. Sứ mệnh của Google là sắp xếp thông tin của toàn thế giới, làm cho chúng có thể truy cập được và hữu ích. Dù là bây giờ hay trong tương lai, thì tiêu chí vẫn sẽ luôn là cung cấp thông tin hữu ích thưa các bạn.
Vậy thông tin hữu ích là gì?
Nghĩa là bạn cần phát triển một chiến lược thiết kế web chuyên nghiệp hà nội nội dung hấp dẫn. Google cũng chỉ là một bộ máy, cũng cần chúng ta hỗ trợ để nhận biết, phân loại nội dung trên Internet được chính xác hơn. Đó là lý do chúng ta cần đến 20% kỹ thuật. Nhưng sau tất cả, nếu các bạn không thực sự hữu ích, không đầu tư 80% những gì bạn có vào chiến lược nội dung, thì bạn cũng sẽ không thể có thứ hạng cao.
Kết luận
Kỹ thuật hay nội dung cũng đều rất quan trọng, nhưng không có nghĩa bạn phải dành 50% thời gian của mình cho những thao tác kỹ thuật dịch vụ seo hà nội lặp đi lặp lại nhàm chán. Google luôn cố gắng phát triển để phục vụ con người, luôn cố gắng “suy nghĩ” như con người. Hãy nghĩ theo hướng đó, và chia sẻ nội dung hấp dẫn, hữu ích.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét